08 JUL 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 1 นาทีในการอ่าน 5259 VIEWS

"เปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูเป็นคุณหนู" รีวิว ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช โดยคุณติ๊ดตี่ โสรยา (Artistry Beauty Blogger)

1525679564893.jpg


คุณโสรยา อำภาไพ (ติ๊ดตี่) Artistry Beauty Blogger ชวนสาวๆ เปลี่ยนสีผมสวยพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว กับประสบการณ์เปลี่ยนลุคเป็นคุณหนูหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช สีไลท์ บราวน์ (น้ำตาลประกายทอง)


ติ๊ดให้ความสำคัญกับคำว่า “First Impression”


จึงไม่ยอมพลาดทั้ง เสื้อผ้า หน้า และเส้นผม ปกติติ๊ดเป็นคนเข้าร้านซาลอนทำสีผมแต่ละครั้งหลายพันบาทค่ะ แต่ต้องแลกกับการนั่งอดทนแสบหนังศีรษะและทนกลิ่นเหม็นเคมี เพราะเข้าใจว่าอยากสวยก็ต้องอดทน!

1525679874403.jpg

เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาติ๊ดยุ่งมาก ไม่ได้ทำสีผมมา 2-3 เดือน บริเวณโคนผมที่งอกมาใหม่ค่อนข้างเยอะ จึงตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมาทำเอง เพราะวันถัดไปมีงานเลี้ยง จึงเข้าร้านทำผมไม่ทันแน่นอนเพราะต้องมีเวลาขั้นต่ำ 4-5 ชั่วโมงไม่รวมการเดินทาง ติ๊ดเลือก ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช สีไลท์ บราวน์ มา 2 กล่อง สีที่จะเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูเป็นคุณหนู และอยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ สีจะสวย ติดทนนาน ไม่แสบหนังศีรษะ ทำออกมาแล้วสภาพเส้นผมดูมีสุขภาพดี อย่างที่มีการโปรโมทไว้หรือเปล่า! เลยตัดสินใจทำคืนก่อนไปงานเลย


1525679853879.jpg


ประทับใจแรก “อุปกรณ์ครบ” แกะกล่องออกดูพบว่ามีอุปกรณ์ภายในกล่องครบ ไม่ว่าจะเป็นหวี แปรง ถาดผสม เสื้อคลุมกันเปื้อน และถุงมือ เรียกว่าพร้อมทำเหมือนนั่งอยู่ที่ร้านซาลอนเลย ขั้นตอนการทำไม่ได้ยุ่งยาก ในขณะที่ทำสังเกตอาการตลอดคือ เป็นการทำสีผมครั้งแรกในชีวิตที่ไม่ได้กลิ่นเคมี ไม่รู้สึกแสบหนังศีรษะหรือระคายเคือง หลังจากลงน้ำยาเสร็จ ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างผมด้วยน้ำสะอาดรู้สึกถึงผมนิ่มและลื่นขึ้น เหมือนหมักผมด้วยครีมเปลี่ยนสีผมผสมกับครีมนวดผมเลยค่ะ จากนั้นสระและนวดผมตามปกติ ชอบเพราะให้ความรู้สึกว่าการทำสีผมครั้งนี้แตกต่างจากการทำสีผมทุกครั้ง ให้ความรู้สึกถึงผมที่ดูสุขภาพดีขึ้นหลังทำ และดูเงางามขึ้น แค่ราคา 616 บาท (ราคาสมาชิก) ต่อ 1 กล่องเท่านั้น ^^

1525679984251.jpg

สรุปคือ ติ๊ดได้สีผมใหม่ลุคคุณหนูทันไปงานเลี้ยง จากเดิมสีบริเวณโคนผมแตกต่างจากปลายผม พอทำออกมาได้สีผมกลมกลืน บอกเลยว่า "ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช" สีไลท์ บราวน์ สีนี้ใครทำก็รอด ทุกคน!! คุณภาพไม่แพ้เข้าร้านทำผม แถมยังไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะอีกด้วย