08 JUL 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 1 นาทีในการอ่าน 4066 VIEWS

"หลงรักเส้นผมตัวเองได้อีกครั้ง" รีวิว ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช โดยคุณปอ ปาลิตา (Artistry Beauty Blogger)

1524211196571.jpg


คุณปาลิดา ตาคำ (ปอ) Artistry Beauty Blogger ชวนสาวๆ เปลี่ยนสีผมสวยพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว กับประสบการณ์หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช สีน้ำตาลประกายแดง


“เป็นการทำสีผมด้วยตัวเองที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาค่ะ”


ความรู้สึกของปอหลังจากได้ลองทำสีด้วย ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช ปกติปอเป็นคนชอบทำสีผม เปลี่ยนสีผมบ่อยมาก จนสภาพเส้นผมแย่ลงเรื่อยๆ ผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงง่าย หนังศีรษะแห้ง จนสุดท้ายคิดว่าเปลี่ยนไปทำสีเข้มกลบเพื่อให้สภาพผมดูดีขึ้น แต่กลับกลายเป็นเส้นผมยิ่งแย่กว่าเดิมเหมือนจะเข็ดกับการทำสีผมไปเลยค่ะ

1524453766860.jpg

แต่เป็นผู้หญิงยังไงก็อยากจะสวย จนล่าสุดได้มาลองทำสีผมด้วย ซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช สีน้ำตาลประกายแดง (4RB) ไม่น่าเชื่อเลยว่าปอจะกลับมาหลงรักเส้นผมตัวเองได้อีกครั้ง รู้สึกประทับใจตั้งแต่อุปกรณ์ครบครันในกล่องเดียว ไม่ว่าจะถาดผสมสี หวี แปรง ถุงมือ รวมไปถึงพลาสติกคลุมกันเปื้อน! ช่างเป็นแบรนด์ที่พิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดมากค่ะ เมื่อผสมน้ำยาทั้ง 2 หลอดแล้ว ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนจมูกหรือไอระเหยที่ทำให้แสบตาเลยแม้แต่นิดเดียว ช่วงเวลาที่รอสีผมประมาณ 30 นาทีก็ไม่มีอาการแสบหนังศีรษะเลย ตอนล้างสีผมออก สังเกตว่าเส้นผมไม่พันกัน สางออกได้ง่าย หลังจากสระผมด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์ของซาทินิค สูตรสำหรับผมทำสี (กลอสซี่ รีแพร์) พอเป่าผมให้แห้ง รู้สึกได้ว่าผมดูสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก เหมือนผ่านการทำทรีทเมนท์ราคาสูงจากร้านทำผม จนปอก็งงว่า นี่เราทำสีผมหรือทำทรีทเมนท์ผมกันแน่?

1524210276615.jpg

พอได้มาอ่านข้อมูลถึงได้รู้ว่าซาทินิค แฮร์ คัลเลอร์ พรีเมียม ทัช มีส่วนผสมพิเศษที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะเรียกว่า เอนเนอร์จูฟ ซึ่งช่วยให้สุขภาพผมดูแข็งแรงขึ้นให้ความเรียบลื่น ช่วยฟื้นบำรุงสภาพเส้นผมที่อ่อนแอให้กลับมาดูสุขภาพดีและเงางาม สีผมที่ได้เป็นสีน้ำตาลเข้มเวลาโดนแสงกระทบจะเป็นประกายสีแดงทำให้ใบหน้าปอดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ ถือว่าเป็นการทำสีผมด้วยตัวเองที่น่าประทับใจมากๆ เพราะนอกจากจะได้สีผมสวยแล้วยังได้เส้นผมสุขภาพดีกลับมาอีกด้วย มีให้เลือก 3 สี น้ำตาลเข้ม น้ำตาลประกายทอง และน้ำตาลประกายแดง แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมปอถึงรู้สึกดีกับผมตัวเองได้มากขนาดนี้