11 FEB 2024 โอกาสทางธุรกิจ 2 นาทีในการอ่าน 239 VIEWS

บอกเล่าเรื่องผลิตภัณฑ์ | นิตยสารอะชีฟ ฉบับมีนาคม 2567

บอกเล่าเรื่องผลิตภัณฑ์

Telling the product story

ในฐานะนักธุรกิจแอมเวย์ผู้แนะนำผลิตภัณฑ์แอมเวย์ คุณทราบอยู่แล้วว่า ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของเรามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เปี่ยมด้วยคุณภาพสูงสุด และยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายกลุ่มที่ผู้คนชื่นชอบและต้องการซื้อเมื่อเขารู้จักผลิตภัณฑ์เหล่านั้น

มีผู้คนอีกมากที่ยังไม่ทราบเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถพูดได้ว่านิวทริไลท์และอาร์ทิสทรีเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดแบรนด์หนึ่ง ซึ่งอาจมีคนที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ความจริงแล้วทั้งสองแบรนด์เป็นตัวแทนเรื่องราวของผู้บริโภคที่บอกเล่าได้ง่ายๆ ซึ่งเราน่าจะบอกให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้รับทราบ

เรื่องไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ...เรายึดมั่นให้ความสำคัญมาหลายทศวรรษ เรื่องสิ่งแวดล้อมและชีวภาพ...เราก็ยึดมั่นให้ความสำคัญมาหลายทศวรรษเช่นกัน คุณจึงบอกเล่าความเป็นมาเกี่ยวกับแบรนด์ของเราผ่านเรื่องราวผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งนี้ได้ และเราพร้อมแล้วที่จะทำให้คุณสัมผัสเรื่องราวทั้งหมดอย่างใกล้ชิดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เรากำลังลงทุนและทุ่มเททั้งด้านการตลาด การฝึกอบรม และการโฆษณา นักวิทยาศาสตร์หลายร้อยคนกำลังคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ทีมนักการตลาดมืออาชีพกำลังระดมความคิดเพื่อสร้างฐานความต้องการของผู้บริโภคให้กว้างขึ้น เรายังมีตัวแทนภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน!

ความเคลื่อนไหวทันยุค การเข้าถึงความต้องการ และนวัตกรรมสร้างสรรค์ เป็นนิยามที่เราจะมุ่งไปอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างเรื่องราวของเราให้ชัดเจนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

จะมีคู่แข่งรายไหนที่บอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเรา ไม่มีหรอกครับ!

และก็ไม่มีใครที่บอกเล่าเรื่องผลิตภัณฑ์ของเราได้ดีมากไปกว่าคุณ!

body1_CEO-Mar2024.jpgbody2_CEO-Mar2024.jpg