14 JUL 2022 บทความผลิตภัณฑ์ 1 นาทีในการอ่าน 5281 VIEWS 10 แชร์

HOW – TO ผิวสวยสุขภาพดีกับอาร์ทิสทรี | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกรกฎาคม 2565

Head_howto_Beauty_Jul2022.jpg

body1_Beauty_Jul2022.jpg

แตะอาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น ออกมาในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป โดยกดพัฟฟ์ที่คุชชั่นแล้วกดลงบนผิวหน้าเบาๆ จากนั้น ค่อยๆ เกลี่ยอย่างเบามือ เริ่มจากด้านหน้าแก้มหรือข้างจมูก แล้วเกลี่ยออกไปด้านข้าง บริเวณที่ต้องระวังและควรลงในปริมาณน้อยคือ ทีโซน ได้แก่ จมูก หน้าผาก ปลายคางและร่องจมูก เพราะผิวส่วนนี้ค่อนข้างมันกว่าจุดอื่นๆ บนใบหน้า

do_Beauty_Jul2022.png

ค่อยๆ ลงคุชชั่นทีละน้อยและลงไปทีละชั้นจะได้ผิวที่สวยโกลว์มากขึ้น หากต้องการเพิ่มการปกปิดมากขึ้น สามารถนำคอนซีลเลอร์ปริมาณเล็กน้อยมาผสมลงในคุชชั่นในตลับคุชชั่นได้

dont_Beauty_Jul2022.png

การลงคุชชั่นในปริมาณที่มากเกินไป จะยิ่งทำให้ผิวหน้ามันเร็วขึ้นหรือตกร่องระหว่างวันได้

skin1_Beauty_Jul2022.png

แนะนำให้เซ็ตแป้งฝุ่นแค่บางจุด เช่น บริเวณทีโซน และร่องจมูก คงความผิวสวยฉ่ำโกลว์ของคุชชั่นไว

skin2_Beauty_Jul2022.png

หลังจากที่ลงคุชชั่น แนะนำให้ปัดแก้มโดยใช้ชนิดเนื้อฝุ่นก่อน จากนั้นเซ็ตแป้งฝุ่นบางๆ ให้ทั่วใบหน้า เพื่อช่วยควมคุมความมันระหว่างวัน


body2_Beauty_Jul2022.jpg

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ครีม เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เหมาะกับการใช้ล้างเครื่องสำอางที่เราแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เนื้อครีมแน่นสามารถทำความสะอาดได้อย่างนุ่มนวล รวมถึงขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่น PM2.5 โดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว และคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

tips_Beauty_Jul2022.png

เพียงนวดวนๆ บริเวณที่ทาเครื่องสำอาง จะเห็นได้ว่าตัวครีมสามารถทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจด แถมใช้แล้วยังไม่รู้สึกแห้งตึง