10 AUG 2022 บทความผลิตภัณฑ์ 2 นาทีในการอ่าน 5026 VIEWS

เคล็ดลับผิวสวยจากผู้ใช้ อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ ในการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ | นิตยสารอะชีฟ ฉบับพฤษภาคม 2565

may22-beauty-09.png

SUPREME LX

The Secret of Ultimate Beauty

เคล็ดลับผิวสวยจากผู้ใช้ อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ ในการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ


may22-beauty-03.png


may22-beauty-04.png
may22-beauty-05.png พออายุมากขึ้น ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ จนได้พบกับ อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ ครั้งแรกที่ได้สัมผัส รู้สึกได้ถึงเนื้อครีมที่นุ่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายในทันที เมื่อได้ใช้ควบคู่กับการดูแลผิวหน้าและรอบดวงตา สัมผัสได้ว่าผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือน ผิวกระชับ ชุ่มชื้นขึ้น เสมือนย้อนอายุผิวด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากอาร์ทิสทรี

may22-beauty-06.png
may22-beauty-05.png มั่นใจทุกครั้งที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เหมือนเราหน้าเด็กตลอดกาล ทำให้ผิวเราย้อนวัยกลับไปทำงานได้เหมือนเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ทุกปัญหาจบได้ที่อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ ด้วยสารสกัดจากสเตมเซลล์จากดอกการ์ดิเนีย แกรนดิฟลอรา และเซลล์เอฟเฟ็คท์ 24 คอมเพล็กซ์ ที่อุดมด้วยคุณค่าจากทองคำ 24 เค นี่แหละคือความพิเศษของผลิตภัณฑ์

may22-beauty-07.png
may22-beauty-05.png นาวเชื่อว่า เรื่องการดูแลผิวยิ่งดูแลเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะเป็นพื้นฐานของผิวสวย ปกตินาวเป็นคนผิวแห้ง มีกระ และจุดด่างดำ จึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่กังวลว่ามอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมจะซึมซาบได้ดีไหม จนได้มาเจออาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ กระปุกเดียวเอาอยู่ เนื้อเข้มข้น ซึมซาบไว คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้คู่กับซูพรีม แอลเอ็กซ์ อาย ครีม เพิ่มการดูแลผิวรอบดวงตา ตอบโจทย์มากๆ และขาดไม่ได้เลยค่ะ

may22-beauty-08.png