25 NOV 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 4 นาทีในการอ่าน 1402 VIEWS

ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น | นิตยสารอะชีฟ ฉบับเมษายน 2564

ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น

สกินแคร์เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี

HEALTHY BEAUTY

H1_Beauty_p53-Apr21.jpg

“ร่างกายต้องการอาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่ดี ผิวของคุณก็เช่นกัน”

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น โซลูชั่นเพื่อมอบสารอาหารที่จำเป็นให้แก่ผิว ช่วยคืนสมดุล ลดเลือนริ้วรอย และปกป้องผิว เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี รู้สึกได้ตั้งแต่แรกใช้จากประสบการณ์จริงของนักธุรกิจแอมเวย์

Beauty_p53_Apr21_p7_copy_0.jpg

คุณณัฐชา หงศ์ลดารมภ์ 
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

ความประทับใจแรกที่ได้สัมผัสกับบาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์ คือกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่สดชื่นและ เป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน แต่ที่ประทับใจมากๆ คือ ด้วยความที่เจย์เป็นคนมีผิวผสม บางส่วนของหน้าก็จะแห้งมากๆ จนเป็นขุย และบางจุดมีความมันมากๆ หลังล้างหน้าด้วยบาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์ ก็รู้สึกได้เลยว่าสบายผิว มีความชุ่มชื้น จุดที่แห้งมากๆ บนใบหน้าก็ไม่รู้สึกแห้ง ไม่ระคายเคือง ไม่ตึง ชอบมากๆ เลยค่ะ เลิฟเลย คนผิวแห้งขาดน้ำ แต่หน้ามัน แนะนำเลยว่าต้องลอง

นอกจากสินค้าจะใช้ดีแล้ว ยังไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่มีส่วนประกอบจากสัตว์อีกด้วย ในยุคนี้ผู้คนใส่ใจเรื่องคลีน บิวตี้ มากขึ้น เป็นโอกาสดีที่เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ให้ลูกค้าได้รู้จักและทดลองใช้นะคะ


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_1.jpg

คุณวรรณพร พรจะเด็ด
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมรกต

❝ 

ชอบบาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์มากค่ะ จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนทาบนผิวหน้า เป็นกลิ่นธรรมชาติที่ใช้ได้ทุกคน ส่วนตัวเป็นคนมีผิวผสม โทนเนอร์สูตรนี้ทำให้รู้สึกว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลงหลังใช้ แล้วยังรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย เหมาะกับเรามากๆ ค่ะ มั่นใจว่าใครได้ลองใช้จะติดใจเช่นกัน

ที่ชอบมากๆ คือส่วนผสมของผงซิลิก้าที่ช่วยควบคุมความมัน โดยก่อนใช้ต้องเขย่าให้ผงซิลิก้าเข้ากันกับโทนเนอร์ รู้สึกได้ถึงความเฟรชค่ะ
นอกจากจะช่วยดูแลผิวแล้ว ยังเหมาะกับการแชร์บนโซเชียลมีเดียด้วยนะคะ เพราะแพ็คเกจจิ้งเป็นแบบมินิมอลดูเรียบง่าย เข้าถึงได้ อย่าลืมมาเขย่าผงซิลิก้าสดๆ เฟรชๆ โชว์ความปังใน IG ด้วยกันนะคะ <3



Beauty_p53_Apr21_p7_copy_2.jpg

คุณเชตชวิน ชูประทุม - คุณณัฐวรัญญา มะหิทธิ 
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

เมื่อได้ทาบาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น บนผิวแล้ว รู้สึกได้ถึงความเย็นสบายผิว เนื้อเจลซึมเร็ว และมีความฉ่ำบนผิวตลอดเวลาหลังการใช้ ผิวชุ่มชื้นในทันทีและยาวนานตลอดวัน เห็นผลลัพธ์เลยว่าผิวนุ่มเด้งและเนียนขึ้น ตอนทาคุชชั่น รู้สึกว่าติดง่ายขึ้น และเนียนเร็ว ความมันระหว่างวันลดน้อยลง และตอนเปลือยหน้าสดก็รู้สึกว่าผิวไม่แห้งเหมือนแต่ก่อนค่ะ

 หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ รู้สึกว่าผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้น ยิ่งตอนนี้คุยงานทางออนไลน์บ่อย หลายคนทักว่าผิวหน้าใสขึ้น ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น รวมไปถึงคนในองค์กรที่เห็นเราใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ หลายคนก็จะอยากใช้ตาม เชื่อว่าด้วยการเห็น ผลลัพธ์แบบนี้จะทำให้เกิดเป็นธุรกิจได้ง่ายขึ้น มีการบอกต่ออัตโนมัติจนสามารถเกิดยอดธุรกิจได้ค่ะ

 ❞


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_3.jpg

คุณพีระ พันธุ์พิพัฒน์ - คุณชนัดดา ปรีชาหาญ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหารสองผู้สถาปนา

❝ 

ปูว่าขั้นตอนการล้างหน้าถือว่าสำคัญมากๆ ในการดูแลผิว เพราะผิวสะอาดเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพผิวที่ดี

ความประทับใจแรกเห็นคือ แพ็คเกจที่ดูมินิมอลมากๆ เนื้อมูสก็ฟูละเอียดนิ่มมาก รวมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกดีมากๆ ใช้เสร็จผิวรู้สึกชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงโดยที่ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย ซึ่งหลังการใช้ 2 สัปดาห์ รู้สึกผิวสะอาดจริง ไม่ระคายเคือง ไม่มีสิวอุดตัน ถึงแม้ว่าต้องใส่มาสค์ หรือออกไปเผชิญกับมลภาวะต่างๆ

สามารถทำการตลาดได้ง่ายๆ ผ่านโซเชียลมีเดียของเราเอง โดยการบอกเล่าประสบการณ์การใช้หรือเขียนรีวิวความประทับใจ ทั้งในรูปแบบวิดีโอหรือภาพพร้อมข้อความประกอบ หรือจะทำบน IG Story ก็ได้ เพราะแค่ตัวแพ็คเกจก็ดึงดูดสายตาได้แล้ว และยิ่งถ้าบอกเล่าเรื่องความประทับใจของเราไปด้วย ปูเชื่อว่าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ก็อยากใช้ตามแน่นอนค่ะ

 ❞


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_4.jpg

คุณสุกฤต วัฒนพานิช - คุณอารตา เอกจิโรภาส
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

ยุ้ยชอบความละมุนของกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่สดชื่นมาก เนื้อสัมผัสก็ดีงาม พอทาโทนเนอร์บนผิวปั๊บ รู้สึกได้เลยว่าผิวได้ดื่มน้ำไปหนึ่งอึก สดชื่นมาก อาการตึงๆ คันๆ ที่ผิวลดลงเลยค่ะ

ทิปส์ส่วนตัวของยุ้ยที่ขอแนะนำในช่วงอากาศเปลี่ยนคือ ลองเอาสำลีชุบโทนเนอร์แล้วมาแปะเป็นชีทมาสค์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากจริงๆ ทราบมาว่าเพราะมีส่วนผสมที่เลิศมากคือ “พรีไบโอติก” ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บน ผิวหน้า ช่วยแก้ปัญหาคนที่ผิวระคายเคืองง่ายได้อย่างตรงจุด ส่วนตัวเห็นผลว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก อาการจ้ำแดง สิวผด สิวอักเสบ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก เหมาะอย่างยิ่งกับยุค New Normal ที่เราต้องสวมหน้ากากอนามัยกัน เป็นประจำแล้วทำให้เกิดสิวอุดตัน

 ❞


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_5.jpg

คุณปิยรัตน์ จิรรัตนโชติกุล - คุณพงศทัต สิริมังคลกิตติ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

เมื่อได้ทดลองใช้ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้นตลอดวัน เนียนขึ้น นุ่มขึ้นอย่างรู้สึกได้ และรู้สึกว่าทำให้การลงสกินแคร์อื่นๆ ต่อไปได้ผลดีขึ้น

ตอนที่โทนเนอร์สัมผัสผิวหน้า รู้สึกฟินมากระดับ 10 ยิ่งแช่ตู้เย็น ยิ่งสดชื่นและสบายผิวดีมาก และทำให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนขึ้นทันที กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ยิ่งใช้ยิ่งฟีลกู้ดค่ะ

นอกจากนั้นยังตอบโจทย์เทรนด์ของตลาดสกินแคร์ได้ดีมากๆ ทั้งในเรื่องการเป็นคลีน บิวตี้ และการช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิวในยุค New Normal ที่เราต้องเผชิญกับฝุ่น PM2.5 หรือใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน ใครผิวหน้าไม่แข็งแรงคือจบค่ะ

 ❞


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_6.jpg

คุณเชวง คุณชยางกูร - คุณกัญญ์นลิน ปิยนันทวารินทร
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎทูตสองผู้สถาปนา

❝ 

คนส่วนมากมักจะมีความเข้าใจผิดระหว่างความชุ่มชื้นกับความมัน สิ่งที่คนผิวแห้งต้องการคือความชุ่มชื้น ไม่ใช่ผิวหน้าที่มันเงา หลังจากได้ใช้ ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ พรรณประทับใจมาก รู้สึกผิวหน้าอิ่มและชุ่มชื้นเต็มที่ ตอบโจทย์คนผิวแห้งสุดๆ คือชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เนื้อเจล ซึมง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนไปสปา ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวมากๆ ที่สำคัญเหมาะสำหรับภูมิอากาศร้อนชื้นแบบประเทศเราที่ผิวจะรู้สึกเหนอะหนะได้ง่าย

พรรณมั่นใจว่าไฮเดรทติ้ง เจล ครีม จะได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ จากลูกค้าและคนรอบข้างแน่นอนค่ะ

 ❞


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_7.jpg

คุณถิราภรณ์ ศรีมงคล - คุณชญาศักดิ์ หมั่นทรัพย์
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

ความรู้สึกแรกหลังจากใช้ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม คือรู้สึกถึงผิวที่ฟูและอิ่มน้ำในทันที จากนั้นรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนของผิว ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง กระจ่างใส และเมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

ส่วนผสมจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ถือเป็นอีก 1 ไฮไลต์ ของผลิตภัณฑ์ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย และได้ผลดี เมื่อรวมกับคอนเซปต์คลีน บิวตี้ ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่มีการทดลองในสัตว์ ทำให้เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจที่จะบอกเล่าให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_8.jpg

คุณพรพิมล ผู้พัฒน์
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหาร

❝ 

ดวงตาที่ดูสดใสจะช่วยให้ทำการตลาดในช่วงโควิด-19 ได้ดี เพราะเป็นยุคที่ทุกคนใช้ "ดวงตาคุยกัน" ปกติอ้อมจะต่อขนตาปลอมเป็นประจำ ทำให้ขนตาและผิวรอบดวงตาบางเป็นพิเศษ แต่พอได้ใช้ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม ความรู้สึกแรกที่ได้รับคือ ผิวรอบดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้นมาก เป็นการบำรุงผิวรอบดวงตาได้ดีเลยค่ะ

นอกจากนั้น อ้อมยังชอบเนื้อครีมที่นุ่มลื่น บางเบา มีประกายมุกเบาๆ เหมือนมีความเป็นไพรเมอร์ ทำให้ดวงตาดูเป็นประกาย ริ้วรอยที่มีดูเลือนหายไป และทำให้ลงรองพื้นที่ใต้ตาได้เนียนขึ้น รองพื้นหรือแป้งไม่ตกร่องตอนแต่งหน้าค่ะ


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_9.jpg

คุณสิริชยานันท์ ฉัตรเมืองปัก - คุณวิษณุ ปทุมล่องทอง
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัม

❝ 

ด้วยอายุที่มากขึ้นประกอบกับเราต้องแต่งหน้าทุกวัน ต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด ทำให้ผิวใต้ตาแห้งกร้านและริ้วรอยเยอะจากการที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในระยะเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึก เลยว่าใต้ตามีความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ริ้วรอยลดลง เวลายิ้มมากๆ ถุงใต้ตาที่เคยหย่อนลงมาก็ดูน้อยลงด้วยค่ะ

ด้วยสูตรผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของพืชจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ทำให้เกิดความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ตอบโจทย์คนมีปัญหาผิวแพ้ง่าย นอกจากนั้น สีพาสเทลสดใสของบรรจุภัณฑ์ค่อนข้างจะถูกใจวัยรุ่น สามารถดึงความสนใจได้เลย เชื่อว่าเมื่อรวมกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ก็จะสามารถทำการตลาดได้ง่ายขึ้นค่ะ


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_10.jpg

คุณประเสริฐ - คุณฐิติกา ศรีเทียม
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร

❝ 

ขวัญชอบแต่งหน้า แต่งตา กรีดอายไลน์เนอร์ และปัดมาสคาร่าเป็นประจำ เวลาล้างเครื่องสำอางออก ต้องล้างให้สะอาดและทำด้วยความทะนุถนอม เมื่อได้ทดลองใช้ไมเซลลาร์นี้เพียงครั้งแรกก็หลงรักเลยค่ะ ชอบที่เนื้อบางเบา นุ่ม ลื่น เช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายดาย แม้เครื่องสำอางสูตรติดทนนาน และเช็ดออกได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่รู้สึกมันหรือเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

คนที่ไม่ค่อยได้แต่งหน้ามากแต่ยังต้องเผชิญกับมลภาวะ รวมถึงฝุ่น PM2.5 ไมเซลลาร์นี้ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้าค่ะ ขวัญเชื่อว่าลูกค้าจะชอบและประทับใจไมเซลลาร์นี้แน่นอนค่ะ


Beauty_p53_Apr21_p7_copy_11.jpg

คุณสุทธิสาร์ ถีติปริวัตร์ - คุณศักดิเดช สุขสภา
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา

❝ 

ไมเซลลาร์นี้ทำความสะอาดผิวได้โดยไม่เกิดอาการแสบผิวหรือดวงตา สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางสีสัน รวมถึงครีมกันแดดได้สะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ ประกอบกับมลภาวะฝุ่นละออง และฝุ่น PM2.5 ที่มีมากขึ้นในทุกวัน จึงช่วยลดโอกาสในการเกิดการระคายเคืองและรูขุมขนอุดตันได้เป็นอย่างดี ไมเซลลาร์นี้จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่สามารถจำหน่ายให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย

ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ และไม่มีการทดลองกับสัตว์ซึ่งได้รับการรับรองจาก The Vegan Society ทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่เป็นมังสวิรัติซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปีได้ด้วยค่ะ