08 DEC 2022 บทความผลิตภัณฑ์ 3 นาทีในการอ่าน 43081 VIEWS 32 แชร์

แฮปปี้ไมโครไบโอม กุญแจสำคัญสู่ผิวแข็งแรง | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกุมภาพันธ์ 2565

feb22-beauty1-03.png


“ไมโครไบโอม” สุขภาพผิวดีเมื่อระบบนิเวศผิวสมดุล feb22-beauty1-04.png

ไมโครไบโอม หรือ ระบบนิเวศจุลินทรีย์ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะจุลินทรีย์ตัวจิ๋ว สิ่งมีชีวิตเล็กๆที่อยู่ในร่างกาย คือ กุญแจสำคัญสู่ผิวแข็งแรง และเปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิว จากสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆ นั่นเองในร่างกายของเรานั้น ประกอบจุลินทรีย์หลายชนิดอาศัยอยู่ในลักษณะที่เกื้อกูลซึ่งกันและเมื่อจุลินทรีย์เหล่านั้นอยู่ในภาวะสมดุลก็จะเสริมการทำงานกับระบบภูมิคุ้มกันให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายสามารถปกป้องอวัยวะต่างๆรวมถึงผิวพรรณได้ดีขึ้น


ดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างตรงจุด เริ่มต้นที่การดูแล ไมโครไบโอม บนผิว


ผิวหนังของเรา ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ก็มีจุลินทรีย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเช่นกัน ถ้ามีความสมดุลที่เหมาะสม ไมโครไบโอมบนผิวก็จะทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืน และช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ในทางกลับกันหากเกิดความไม่สมดุล ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ได้แก่ ผิวแห้งและระคายเคืองได้ง่าย และอาจจะก่อให้เกิดริ้วรอยและปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ได้อีก ดังนั้นการรักษาสมดุลของไมโครไบโอม คือกุญแจสำคัญสู่ผิวสุขภาพดี ซึ่งสามารถสร้างได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิว


feb22-beauty1-05.png



How To “Happy On Your Skin”

feb22-beauty1-09.png


feb22-beauty1-06.png 1 ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว
ขจัดมลพิษและสิ่งสกปรกจากผิวหน้าโดยไม่ทำร้าย ไมโครไบโอม
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ใช้สารลดแรงตึงผิวอนุพันธ์จากกรดอะมิโน ซึ่งอ่อนโยน มากกว่าสารลดแรงตึงผิวชนิดซัลเฟต เป็นมิตรกับไมโครไบโอมและช่วยปกป้องไมโครไบโอมอีกด้วย และมีค่า pH ที่สมดุล เหมาะกับผิวหน้า

ClickICON.png
รายละเอียดสินค้า

ClickICON.png
โปรโมชั่น



feb22-beauty1-10.png


feb22-beauty1-07.png 2 ขั้นตอนการปรับสภาพผิว
ดูแล ไมโครไบโอม บนผิวหน้า ด้วยการสร้างสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสม
ผลิตภัณฑ์ โทนเนอร์ ของ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ประกอบด้วยเจลจากเมล็ดเชียขาว ช่วยป้องกันการเกิด “ไบโอฟิล์ม” ที่อาจทำร้ายผิว ดูแลไมโครไบโอมบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวดูสุขภาพดี ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นปกป้องปราการผิว

ClickICON.png
รายละเอียดสินค้า



feb22-beauty1-11.png


feb22-beauty1-08.png 3 ขั้นตอนการบำรุง
ผิวแลดูแข็งแรงสุขภาพดี ด้วยการเติมสารอาหารให้ ไมโครไบโอม บนผิว
เทคโนโลยี ไฮโดร-โพรไบโอติก ใน อาร์ทิสทรี ซีเล็กต์ เซรั่ม ไฮเดรชั่น แอมพลิฟายเออร์ ประกอบด้วยพรีไบโอติกและโพรไบโอติกที่ช่วยเติมสารอาหารให้ไมโครไบโอมบนผิวและช่วยให้ไมโครไบโอมอยู่ในสภาวะที่ดี เสริมปราการผิวให้ดูสุขภาพดี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

ClickICON.png
รายละเอียดสินค้า

ClickICON.png
โปรโมชั่น



How To “Happy Inside Your Body”

จะดูแล ไมโครไบโอม ทั้งที ต้องดูแล ทั้งจากภายนอกและภายในร่างกาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมดุลจุลินทรีย์ลำไส้ซึ่งพบว่าสัมพันธ์กับปัญหาผิวบางชนิด เช่น ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง, สิว เริ่มต้นปรับสมดุลจุลินทรีย์ลำไส้ได้ง่ายๆด้วยโพรไบโอติกเพื่อการดูแลสุขภาพลำไส้ ช่วยให้ผนังลำไส้แข็งแรง ลดภาวะลำไส้รั่วซึมและการกระตุ้นจากสารรวมถึงเชื้อโรคต่างๆจากภายนอกที่ก่อให้เกิดการอักเสบและการตอบสนองของภูมิคุ้มกันที่ผิวหนัง เสริมด้วยพรีไบโอติก ที่ช่วยให้โพรไบโอติกเจริญเติบโตและทำงานได้ดี เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น


feb22-beauty1-12.png


ClickICON.png
รายละเอียดสินค้า

ClickICON.png
รายละเอียดสินค้า