19 AUG 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 2 นาทีในการอ่าน 528 VIEWS

เพิ่มยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วย “ชุดไส้กรอง อีสปริง” | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2566

เพิ่มยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
ด้วย “ชุดไส้กรอง อีสปริง”

sep23-home1-03.png

หลังจากปิดการขายเครื่องกรองน้ำ อีสปริงได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุด คือการติดตามเปลี่ยนชุดไส้กรองอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง การดูแลลูกค้าให้เปลี่ยนชุดไส้กรองตามกำหนดเวลาจะช่วยให้รักษาฐานลูกค้าและสร้างยอดธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง


sep23-home1-04.png
1. ติดต่อลูกค้าสม่ำเสมอ
ช่วยรักษาความสัมพันธ์ที่ดี เมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับเครื่องก็จะนึกถึงเราเป็นอันดับแรก
sep23-home1-06.png
2. ใช้สมาร์ทแดชบอร์ด
เครื่องมือดิจิทัลจากบริษัทที่จะช่วยให้คุณจัดการธุรกิจได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแสดงรายชื่อลูกค้าอีสปริงในสายงาน รวมทั้งลูกค้าแอทโมสเฟียร์ด้วย โดยเลือกดูตามปีที่ซื้อ/ประเภทของเครื่อง/การลงทะเบียนรับประกัน/ค้นหาเครื่องจากชื่อและรหัส
วิธีการเข้าดูรายงาน เครื่องมือจัดการ Atmosphere/eSpring สมาร์ทแดชบอร์ด บนเว็บไซต์แอมเวย์
sep23-home1-07.png เข้าสู่เว็บไซต์แอมเวย์ www.amway.co.th และลงชื่อเข้าใช้งาน
sep23-home1-09.png เข้าสู่หน้าบัญชีและคลิกเมนูสมาร์ทแดชบอร์ด
sep23-home1-10.png เข้าสู่หน้าหลักสมาร์ทแดชบอร์ดและคลิกที่แถบเมนู
sep23-home1-11.png คลิกเมนู จัดการสินค้า
sep23-home1-12.png คลิกเมนู Atmosphere/eSpring

ClickICON.png
คลิก Smart Dashboard

3. ปิดดีลง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

สั่งซื้อชุดไส้กรองผ่านเว็บไซต์
sep23-home1-05.png
จัดส่งถึงบ้านสะดวกสบาย

4. แบ่งปันข้อมูล

ให้ลูกค้าเห็นความสำคัญของการเปลี่ยนไส้กรองทุกครั้งเมื่อมีสัญญาณเตือนsep23-home1-08.png


ชุดไส้กรองเครื่องกรองน้ำที่หมดอายุ
• พื้นที่ผิวในรูพรุนของไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์จะลดลงหรือหมดไปทำให้ความสามารถในการกรองน้ำลดลง สิ่งปนเปื้อนที่เคยถูกดักจับไว้อาจหลุด และปะปนออกมากับน้ำกรองได้
• ปริมาณแสงยูวีในหลอดยูวีจะลดลง ทำให้ประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคลดลง
sep23-home1-13.png

ClickICON.png
คลิก ทำไมต้องเปลี่ยนไส้กรอง